Thứ Bảy, 15 tháng 12, 2012

BÓI NGÀY SINH THỂ HIỆN QUA TỪNG LOẠI CÂY SUY RA TỪNG TÍNH CÁCH

CÁC BẠN SINH NGÀY-> TƯƠNG ỨNG VỚI CÂY GÌ-> SUY RA TÍNH CÁCH CỦA MỘT NGƯỜI


23/12 - 1/1; 25/6 - 4/7 = Cây Táo

2/1 - 11/1; 5/7 - 14/7 = Cây Phi Lao

12/1 - 22/1; 15/7 - 25/7 = Cây Xà Cừ

25/1 - 3/2; 26/7 - 4/8 = Cây Bách

4/2 - 8/2; 1/5 - 14/5; 5/8 - 13/8 = Cây Dương

9/2 - 18/2; 14/8 - 23/8 = Cây Tùng

19/2 - 28/2; 24/8 - 2/9 = Cây Thông

1/3 - 10/3; 3/9 - 12/9 = Cây Liễu

11/3 - 20/3; 13/9 - 22/9 = Cây Xoan

21/3 = Cây Sồi

23/9 = Cây Ôliu

22/3 - 31/3; 24/9 - 3/10 = Cây Trúc Đào

1/4 - 10/4; 4/10 - 13/10 = Cây Thanh Hương Trà

12/4 - 20/4; 14/10 - 23/10 = Cây Chanh

21/4 - 30/4; 24/10 - 11/11 = Cây Óc Chó

15/5 - 24/5; 12/11 -21/11 = Cây Hạt Dẻ

25/5 - 3/6; 22/11 - 1/12 = Cây Tần Bì

4/6 - 13/6; 2/12 - 11/12 = Cây Sao Đen

14/6 - 23/6; 12/12 - 21/12 = Cây Sung

22/12 = Cây Cho`



*** Cây táo ***

Người biết yêu thương


Bạn là người mảnh khảnh, cuốn hút, biết nói chuyện và đặc biệt nhạy cảm, thích mạo hiểm. Bạn luôn sống trong tình yêu, muốn yêu thuơng và được yêu thương. Bạn dịu dàng và chung thuỷ. Bạn cũng là một triết gia cực kỳ vô tư với khả năng tưởng tượng kỳ lạ.



*** Cây phi lao ***


Người Bí Ẩn


Cá tính hơi thất thường và yêu thiên nhiên. Bạn đấy! Bạn hơi ích kỷ, nhưng quan tâm đến những người thật sự gần gũi. Khiêm tốn, rất tham vọng, có tài. Nhưng Bạn lại là một nguời yêu không hoàn hảo cho lắm. Bạn có rất nhiều Bạn, nhưng cũng có rất nhiều Thù! Tuy nhiên, Bạn là nguời có thể Tin cậy đươc.

*** Cây Xà Cừ ***


Tâm hồn cao thượng


Bề ngoài ưa nhìn, có mắt thẩm mỹ, không đòi hỏi cao, vui vẻ, trung thưc. Tuy nhiên Bạn có xu huớng không muốn tha thức cho các lỗi lầm. Thích làm sếp hơn làm nhân viên. Muốn tỏ ra là nguời biết tuốt và biết tất và muốn quyết định cho tất cả mọi nguời. Bạn là nguời cứng rắn đấy.


*** Cây Bách ***


Người chung thủy


Khoẻ mạnh, biết thích ứng, vui vẻ nhận những gì cuộc sống đem lại. Lạc quạn. Bạn ghét sư cô đơn. Một nguời có tình cảm say mê và cực kỳ chung thủy! Nhưng bạn khá nóng tính, không quy củ cho lắm, hơi tỏ ra thông thái dỏm và bất cần .... chỉnh sửa tí tẹo nhé.



*** Cây Dương ***


Người không chắc chắn


Rất điệu đà nhưng lại không hề tự tin vào bản thân. Chỉ dũng cảm khi xung quanh toàn người dũng cảm. Hay tị nạnh, thành ra thù địch thì nhiều và cô đơn thì lắm. Nhưng bù lại Bạn lại có chất nghệ sĩ, hơi thiên về triết học, là một tổ chức có đầu óc. Bạn bè có thể dựa vào Bạn, bởi Bạn cũng khá nâng niu tình bạn mình có.



*** Cây Tùng ***


Người Tự Tin


Bạn nhanh thích ứng với môi truờng xung quanh. Thích giàu sang. Rất lắm tài, lạc quan mọi lúc, mọi nơi. Tác phong công nghiệp, không hề e ngại, tự tin, quyết đoán và do đó hơi thiếu kiên nhẫn. Bạn luôn muốn gây ấn tuợng, có khả năng quyết định nhạnh Còn về chuyện tình yêu thì Bạn đang chờ một ứng cử viên thích hợp nhất trong cái đám đang xếp dài trên phố phải không?



*** Cây Liễu ***


Người U Sầu


Bạn xinh, hay buồn, dễ đồng cảm, thích du lịch, mơ mộng và tính cách thất thuờng. Bạn chân thật, dễ bi tác động. Bạn sẽ gặp nhiều đau khổ trong tình yêu nhưng cuối cùng cũng tìm đuợc một cậu Bạn có thể dễ dàng chia sẻ.



***Cây Xoan ***


Người nghi ngờ


Ghét cạnh tranh, ghét căng thẳng. Bạn mềm mỏng và dễ động lòng, biết hi sinh cho Bạn bè. Bạn khá có tài nhưng không đủ kiên trì để làm tài năng nở rộ . Ban hay than thở, ghen tị với nguời khác. Nhưng trong tình cảm thì lại rất chung thuỷ.



*** Cây Sồi ***


Bản tính mạnh mẽ

Bạn là nguời ngoại lệ: can đảm, mạnh mẽ, khó mủi lòng, độc lập, nhạy cảm. Bạn hoạt động nhiều, nhưng không thích sư thay đổi. Một đức tính nữa: Bạn biết giữ bình tĩnh ngay cả khi trời sập.



*** Cây Ôliu ***


Khôn Ngoan

Bạn tránh đuợc moi sư công kíck và bạo lực. Vị tha, bình tĩnh, khẳ năng đánh giá tốt, nhạy cảm, biết thông cảm, không ghen tuông và vui vẻ. Có phải Bạn đuợc liệt vào loại mọt sách và thích giao du với những nguời học vấn uyên thâm không nào?



*** Cây Trúc Đào ***


Người khác thuờng

Bạn rất hấp dẫn, rất tâm lý và rất ấn tuợng. Bạn đuợc nhiều nguời biết, hơi thất thuờng nhưng lại trung thực và Vị tha. Khả năng đánh giá phân tích của Bạn khá cao.



*** Cây Thanh Hương Trà ***


Người nhạy cảm

Cực kỳ lôi cuốn, rất vui vẻ, có tài, không kiêu căng, thích đuợc chú ý, yêu đời, không lúc nào chịu ngồi yên và rắc rối. Bạn có thể rất độc lập và quyết đoán, nhưng cũng có lúc lại mất hết cả tự tin. Khá lãng mạng, có đam mê, sốnh tình cảm, tốt tính. Nhưng coi chừng Bạn không biết đến hai từ: Tha Thứ.




*** Cây Thông ***


Người đặc biệt


Bạn thích những nguời nghe theo bạn, bởi bạn rất mạnh mẽ và thực tế. Bạn luôn biết cách làm cuộc sống của mình thoải mái hơn. Năng động, tư nhiên, tốt tính nhưng ít khi biểu lộ sự thân thiện của mình ra ngoài. Bạn dễ yêu, nhưng cũng rất chóng chán. Bạn dễ dàng thoái lui và cũng gặp nhiều thất vọng, nhưng may thay, bạn ko lùi buớc.



*** Cây Chanh ***


Tư tưởng độc lập


Bạn đầy ắp khả năng tưởng tượng và sáng tạo, kín đáo và dè dặt, tham vọng và kiêu kỳ. Khát khao những kinh nghiệm mới. Trí nhớ khá tốt nên học hành cũng dễ dàng. Chuyện tình duyên thì rối tinh rối mù...hic hic! Bạn còn muốn tạo ấn tuợng nữa đấy.



*** Cây Óc Chó ***

Đam mê


Không dễ mủi lòng, lạ lùng và đầy mâu thuẫn, thuờng thích ích kỷ và hiếu chiến, khó gần, không biết thỏa hiệp, Bạn đây chăng? Đúng! Nhưng Bạn có khối điều tốt: hiểu biết rộng, phản ứng nhanh, không đuợc thích nhiều nhưng rất đuợc kính phục, nhà chiến luợc tài ba, đam mê không giới hạn. Bạn mà làm giám đốc thì không gì hợp bằng.


*** Cây Hạt Dẻ ***


Người Trung Thực

Bạn không muốn đuợc chú ý, đánh gía mọi việc chính xác, thoải mái. Bạn là nhà ngoại giao bẩm sinh đấy. Nhưng hơi qúa nhạy cảm, hậu qủa của việc thiếu tự tin vào bản thân. Do vậy, bạn thường tạo cho mình một vỏ bọc kể cả và luôn thấy chẳng có ai hiểu mình.



*** Cây Tần Bì ***


Tham Vong


Bạn cuốn hút thoải mái nhưng bốc đồng, đòi hỏi cao và không thèm quan tâm đến những gì người khác nhận xét về mình. Thông minh, có tài, nhưng có thể ích kỉ và thích trêu **a số phận. Nếu bạn là nguời bạn, bạn rất đáng tin cậy. Nếu Bạn là nguời yêu, bạn rất chung thủy. Lý trí chiến thắng tình cảm trong bạn. Bạn coi trọng quan hệ của mình .



*** Cây Sao Đen ***


Tốt tính


Bạn quan tâm đến hình thức. Có xu hướng đơn giản hóa cuộc sống. Sống quy củ và chừng mực. Bạn tìm kiếm lòng tốt, khát khao 1 nguời yêu sống nội tâm. Nhưng bạn có nhận ra điều gì không? Phải chăng bạn hơi thiếu lòng tin vào những nguời xung quanh mình?


*** Cây Sung ***


Nhạy Cảm


Mạnh mẽ, hơi quyết đoán, độc lập. Yêu đời, yêu động vật, yêu thiên nhiên. Như một con buớm nhỏ. Bạn hài huớc, hơi lười, nhưng lại thông minh.






***CâyChò***

Sáng tạo

Tốt tính, hơi quan tâm dến vẻ bề ngoài, nhưng theo chủ nghĩa vật chất. Bạn là nhà tổ chức cuộc sống và sự nghiệp khá tài ba. Bạn biết tiết kiệm, không mạo hiểm khi không cần thiết, có lý. Luôn luyện tập thể dục thể thao. Bạn sẽ nói gì nếu Bạn là 1 nhà lãnh đạo?


***CâyXàCừ***

Tâm hồn cao thượng


Bề ngoài ưa nhìn, có mắt thẩm mỹ, không đòi hỏi cao, vui vẻ, trung thưc. Tuy nhiên Bạn có xu huớng không muốn tha thứ cho các lỗi lầm. Thích làm sếp hơn làm nhân viên. Muốn tỏ ra là nguời biết tuốt và biết tất và muốn quyết định cho tất cả mọi nguời. Bạn là nguời cứng rắn đấy.

Nguồn ST

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét