Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2012

ĐẶT MÁY TÍNH NHƯ THẾ NÀO CHO PHÙ HỢP


Tránh đặt máy tính bên phải bàn làm việc

Theo quan niệm phong thủy, bên phải là Bạch Hổ, bên trái là Thanh Long, Long sợ xú uế Hổ sợ động. Máy tính đặt ở bên phải – hướng Bạch Hổ sẽ bất lợi. Vì vậy, nên đặt máy tính ở phía bên trái bàn làm việc của bạn.
Tránh màn hình máy tính đối diện giường ngủ
Tương tự như gương hay màn hình tivi, tránh để màn hình máy tính đối diện với giường ngủ vì sẽ ảnh hưởng đến tinh thần con người và chất lượng giấc ngủ.

Đặt máy vi tính theo phong thủy, Không gian đẹp, phong thuy may vi tinh, phong thuy may tinh, phong thuy nha o, phong thuy van phong, phong thuy

Máy vi tính đặt đúng theo phong thủy sẽ có lợi cho bạn (ảnh minh họa) Tránh ánh sáng chiếu trực diện màn hình máy tính
Khi màn hình máy tính bị ánh sáng chiếu trực diện sẽ bất lợi cho gia chủ, gây ra nhiều điều thị phi, tranh cãi. Tuy nhiên, tránh đặt máy tính ở nơi quá u tối, dễ khiến chủ nhân rơi vào trạng thái tâm lý bất an, trầm uất, ảnh hưởng xấu đến công việc.
Tránh đặt tại nơi không khí không lưu thông
Đặt máy tính tại nơi thoáng khí sẽ giảm thiểu tác hại của bức xạ máy tính. Ngược lại, nếu đặt ở nơi không khí tù đọng sẽ khiến chủ nhân trở nên thiếu minh mẫn và kém nhạy bén trong công việc.
Tránh xa vị trí có nước
Máy vi tính được coi là thuộc Hỏa, khi đặt gần nơi có nước như bể cá, tiểu cảnh ướt… sẽ gây nên tình trạng Thủy – Hỏa tương khắc, bất lợi cho chủ nhân.
Tránh tạp vật xung quanh máy tính
Vị trí xung quanh máy tính cũng như bàn làm việc cần luôn giữ gọn gàng. Nếu tình trạng bừa bộn xảy ra sẽ ảnh hưởng đến khả năng tập trung cho công việc của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét